Video Of Day

News

โปรแกรมลดค่าปิง สำหรับเกมส์ Blade & Soul เซิร์ฟเวอร์จีน

โปรแกรมลดค่าปิง สำหรับเกมส์ Blade & Soul เซิร์ฟเวอร์จีน

หลายคนคงจะประสบพบเจอปัญหาเช่นเดียวกัน เมื่อเราต้องไปเล่นเกมส์ในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ
แล้วเมื่อต้องพบว่าค่าปิงของเรานั้นสูงเกินจะทนรับได้ ความแลค ความหน่วงนั้นก็จะบังเกิด และความสนุกของเราก็ตกหล่นหายไป เพราะฉะนั้นผมขอเสนอทางเลือกสำหรับคนที่มีค่าปิงสูงๆ แล้วอยากเล่นเกมส์อย่างมีความสุขมากขึ้น ลื่นขึ้น โปรแกรมนี้มีชื่อว่า WTFast
(ยังมีโปรแกรมตัวอื่นๆอีกมากมาย วันนี้ผมขอนำเสนอแค่ตัวนี้ก่อนแล้วกัน ไว้จะมาอัพเดทเพิ่มเติมให้)

ข้อดีของโปรแกรมตัวนี้ คือ
ในการเชื่อมต่อนั้นไม่ค่อยมีปัญหาหลุดบ่อย ถ้าเทียบกับโปรแกรมตัวอื่นๆ ใช้งานได้ดีในความคิดส่วนตัวของผม


อธิบายเพิ่มเติม เพื่อให้เข้าใจง่ายๆอีกนิด คือ
-ยิ่งปิงเราน้อยมากเท่าไร เราก็จะยิ่งเล่นเกมส์ลื่น และเสถียรมากขึ้น
-ส่วนถ้าปิงเราเยอะ เราก็จะมีอาการดีเลย์ ออกสกิลช้า หน่วง แลค ค้าง บลาๆๆ




ตัวอย่างปิง 70-110










ลิงค์ดาวน์โหลดโปรแกรม 
http://www.wtfast.com/

ใช้ฟรี 30 วัน




เมื่อติดตั้งเสร็จเรียบร้อย เปิดโปรแกรมขึ้นมา แล้วกดที่คำว่า Log in





Listed Games
-ให้พิมพ์ตัวอักษรขึ้นต้น 1-3 ตัว  เช่น Bla จากนั้นเกมส์ทั้งหมดที่มีชื่อขึ้นตัวว่า Bla ก็จะปรากฏขึ้นมา
-เลือก Blade&Soul CN




All Servers
แนะนำ 3 ช่อง คือ
-Hong Kong
-Singapore
-Malaysia
*ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอินเตอร์เน็ตของแต่ละคน

หลังจากนั้นกดปุ่ม Play! ได้เลยครับ





-หลังจากนั้นตัวเกมส์จะถูกรันผ่านโปรแกรม WTFast นะครับ
-ให้เรา ล็อคอินเข้าเกมส์ตามปกติได้เลย




เมื่อเราเข้าสู่เกมส์สักพัก ให้ลองสลับหน้าต่างมาดูที่โปรแกรม WTFast
เราจะเห็นว่าค่าปิงของเรานั้นลดลงจากเดิม อย่างเห็นได้ชัด
(ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับอินเตอร์เน็ตของแต่ละคนอีกเช่นกัน)





เพิ่มเติม

กรณีพบปัญหาตามรูปภาพ นั่นแสดงว่าตัวโปรแกรมสแกนหาตัวเกมส์ของเราไม่เจอ มีอยู่2วิธี คือ

วิธีที่ 1
1. กด OK แล้วตัวเกมส์เองปกติ




วิธีที่2-เลือก Custom Games
-กดที่คำว่า Add
-กดที่คำว่า Browse...




เข้าไปที่โฟลเดอร์เกมส์ของเรา หา /TCLS แล้วเลือกไฟล์ที่ชื่อว่า Launcher
- ในช่อง Name ให้เราตั้งชื่ออะไรก็ได้
- จากนั้นกด Play ตามปกติครับ



11 ความคิดเห็น :

  1. แล้วถ้าหลัง 30 วันไปแล้วทำไงครับ ถ้าอยากใช้ต่อ

    ตอบลบ
  2. ถ้าเข้าเเล้วจะดูยังงัยว่า โปรแกรมทำงานยุคับ

    ตอบลบ
  3. งี้มันก็ใช้ app locale ไม่ได้ซิครับ มีวิธีมั้ยครับ

    ตอบลบ
  4. เห็นเค้ามาว่าเข้าเกมส์สักพักมันจ่ะเด่ง ข้อมูลค่าปิงขึ้นมา ผมเล่นไปได้ 1 ชม กว่าและมันไม่เด่งขึ้นมาจักที่ง่ะ

    ตอบลบ
  5. แนะนำ VPN ของไทยครับ มีหลายประเทศเลย ทั้งฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี
    www.vpn4games.com

    ตอบลบ
  6. ผมแนะนำGoOnVPNนะครับใช้งานง่ายลดปิงทะลุบล็อคได้จริงราคาไม่แพงมีให้เลือกหลายเซิฟหลายประเทศ

    ตอบลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  8. ไม่เห็นมันจะลดตรงไหน ปิงก็ยังเยอะอยู่ดี

    ตอบลบ
  9. Pingbooster เลยครับ https://pingbooster.com

    ตอบลบ